Tôn Giả Ngói Tôn Sóng Ngói Nhựa Quảng Ninh - Hãng SANTIAGO

Tôn Giả Ngói Tôn Sóng Ngói Nhựa Quảng Ninh - Hãng SANTIAGO
Ngày đăng: 29/03/2021 Lượt xem: 329

Chào bạn, Công ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago của chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tôn giả ngóitôn sóng ngói cho công trình tại Quảng Ninh.
Tôn giả ngói và tôn sóng ngói là tên gọi cho một loại tôn có dạng sóng ngói và hình dáng giống với sóng ngói truyền thống. Chúng tôi là nhà máy sản xuất tôn giả ngói, tôn sóng ngói bằng nhựa PVC/ASA cao cấp. Với ưu điểm siêu bền (tuổi thọ trên 35 năm), siêu nhẹ, chống ăn mòn hóa chất, chống rỉ sét, đầy đủ các phụ kiện,...

 

tôn giả ngói tôn sóng ngói tại quảng ninh

 

Quy Cách & Cấu Tạo Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói ASA PVC 4 Lớp Santiago

 

tôn giả ngói quảng ninh

Thuyết minh quy cách tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói asa/pvc 4 lớp Santiago:

- Rộng: 1050mm =  1.05m

- Hữu dụng: 960mm = 0.96m

- Dày: 2.0mm - 2,5mm - 3mm (loại thông dụng: 2.5mm)

- Bước sóng: 219mm = 21.9cm = 0.219m

- Khoảng sóng: 160mm

- Dài: cắt theo yêu cầu (chẵn theo bước sóng)

- Màu: Xám đen (ghi),  Đỏ Đô, Xanh Dương, Đỏ Ngói (Da Cam), Socola (cà phê, nâu), Xanh Tím và Xanh Rêu

tôn sóng ngói quảng ninh

Tôn giả ngóitôn sóng ngói asa/pvc Santiago là loại vật liệu mới được kế thừa từ kinh nghiệm sản xuất ngành nhựa của Santiago, chúng tôi đã tổng hợp được những hạt nhựa thành 4 lớp liên kết với nhau tạo thành tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói Santiago hay còn được gọi tôn giả sóng ngói nhựa 4 lớp asa/pvc.

1️⃣ Lớp 1: nằm trên cùng là lớp nhựa asa có tác dụng chống tia UV, kháng hóa chất, giúp bảo vệ màu sắc cho mái lợp. 

2️⃣ Lớp 2: nằm ở lớp tiếp theo là lớp nhựa pvc nguyên sinh giúp mái lợp có khả năng cách nhiệt và giúp tấm lợp chịu lực cực kỳ tốt.

3️⃣ Lớp 3: tiếp theo là lớp nhựa pvc chống xuyên sáng, ở lợp nhựa này kết hợp với 2 lớp gần kề để cách âm, chống nóng hiệu quả.

4️⃣ Lớp 4: là lớp nhựa pvc nguyên sinh màu trắng sữa nằm ở dưới dùng có tác dụng như lớp 2.

 

Điểm Khác Biệt & Ưu Điểm Của Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói PVC ASA Santiago

 

Giới thiệu chi tiết tấm lợp tôn giả ngói, tốn sóng ngói, phụ kiện lợp và những ưu điểm.

⏹️ Chống nóng: tôn giả ngói, tôn sóng ngói có khả năng hạ nhiệt độ từ 6-8 độ C, tốt hơn rất nhiều so với các loại tôn kim loại.

⏹️ Chống ồn: khả năng cách âm là điểm khác biệt của tôn nhựa giả ngói, tôn nhựa sóng ngói được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tôn giả ngói, tôn sóng ngói có thể giảm được đến 80% tiếng ồn khi trời mưa rất to trên mái. 

⏹️ Chống ăn mòn: đây là điểm cộng cho những vật liệu nhựa thay vì dùng tấm lợp kim loại sau 1 thời gian các chân đinh sẽ dẫn đến bị ăn mòn và dẫn đến mục, nát gây thiệt hại lớn về kinh tế.

tôn giả ngói tôn sóng ngói quảng ninh

⏹️ Bền màu: lớp nhựa asa trên bề mặt tấm tôn giả ngóitôn sóng ngói có tác dụng giữ cho màu sắc của tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói được giữ lâu, đồng thời bề mặt trên cùng có khả năng tự làm sạch với các loại rác và rêu bám bẩn.

⏹️ Tiết kiệm chi phí: nếu so sánh khi làm mái tôn nhựa giả ngói, tôn nhựa sóng ngói so với các loại ngói truyền thống thì mái tôn giả ngói, tôn sóng ngói có thể cắt giảm hơn 50% chi phí nhờ vào: đi ít đòn tay, thi công nhanh, tuổi thọ cao.

⏹️ Trọng lượng nhẹ: tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói được thiết kế theo dạng tấm nên khi thi công rất thuận tiện và có thể dễ dàng khuân vác tại các công trình.

⏹️ Cách điện, an toàn khi sử dụng: vì được cấu tạo 100% từ nhựa nguyên sinh nên những tấm tôn nhựa giả ngóitôn sóng ngói asa/pvc hoàn toàn cách điện, rất an toàn trong lúc thi công và thân thiện với môi trường, sức khỏe.

 

tôn sóng ngói tôn giả ngói quảng ninh

Ưu điểm của tôn giả ngói, tôn sóng ngói Santiago

⏹️ Chống cháy lan: sau khi được kiểm nghiệm qua nhiều trung tâm và khách hàng đốt thử nghiệm, tôn giả ngói, tôn sóng ngói có khả năng chống cháy lan (khi ngọn lửa tắt, tôn giả ngói, tôn sóng ngói sẽ tự tắt) rất tốt.

⏹️ Tuổi thọ cao: nếu so với mặt bằng chung thì mái tôn giả ngói nhựa, tôn sóng ngói nhựa có tuổi thọ cao, độ bền tuổi thọ nếu lắp đặt đúng kỹ thuật có thể trên 35 năm.

⏹️ Dễ lắp đặt: tôn giả ngóitôn sóng ngói được Santiago hướng dẫn, tư vấn cách thi công cụ thể trong quá trình giao dịch, đồng thời những tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói được kết hợp với phụ kiện đồng bộ nên rất dễ thi công.

 

Hướng Dẫn Lợp Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói Chi Tiết 

 

▶️ Đi đòn tay đúng cách: 

Hướng dẫn cách đi đòn tay chuẩn để lợp tôn giả ngói, tôn sóng ngói.

▶️ Vị trí lợp phụ kiện: 

Hướng dẫn quy trình lợp và cách lợp từng phụ kiện mái tấm lợp sóng tôn giả ngói, tôn sóng ngói.

▶️ Chú ý nhỏ khi lợp: 

Một số chú ý khi lợp mái tôn giả ngói, tôn sóng ngói hình chữ A thông dụng.

 

Đánh Giá Của Khách Hàng Sau Khi Lợp Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói Santiago

Tôn giả ngóitôn sóng ngói asa/pvc Santiago sau khi lợp thì được khách hàng nhận xét như thế nào ? Đánh giá khách quan sẽ như thế nào ? 

Nhận xét của khách hàng sau khi lợp mái tôn giả ngói, tôn sóng ngói Santiago.

 

Bảng Báo Giá Tham Khảo Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói ASA PVC Santiago

Bảng báo giá tôn giả ngói, tôn sóng ngói và phụ kiện tham khảo, để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi trực tiếp Santiago theo số bên dưới để nhận được giá chi tiết nhất.

giá tôn giả ngói tôn sóng ngói quảng ninh

Bảng báo giá tôn giả ngói, tôn sóng ngói 4 lớp asa pvc Santiago.

 

Giao Hàng Tấm Tôn Giả Ngói, Tôn Sóng Ngói Tận Nơi Tại Quảng Ninh

 

Sau khi sản xuất thì tấm tôn giả ngói, tôn sóng ngói được lưu trữ tại kho hàng rất thoáng mát, sạch sẽ và rất thuận tiện cho việc bốc hàng tại nhà máy. Với lợi thế có số lượng hàng lớn trong nhà máy, Santiago có thể giao hàng nhanh chóng tôn giả ngói Quảng Ninh, tôn sóng ngói Quảng Ninh cho quý khách tại các huyện: Ba Chẽ, Bình Liêu,Cô Tô, Đầm Hà, Hải Hà, Hoành Bồ, Tiên Yên, Vân Đồn,​Thành phố Cẩm Phả, ​Thành phố Hạ Long,Thành phố Uông Bí, ​Thành phố Móng Cái,Thị xã Đông Triều,​Thị xã Quảng Yên.

 

>> Xem thêm:


Tin tức

Lợp Mái Ngói Nhựa Tại Bình Dương Tiết Kiệm Hơn...

Chính Sách Đại Lý Kinh Doanh Tôn Ngói Nhựa Santiag...

Nhà Máy Phân Bón Thay Mái Mới Bằng Tôn Nhựa 5 S...

Nhà Lắp Ghép - Bungalow Nên Lợp Ngói Gì Hiệu Qủa...

Sửa Mái Nhà Cũ Rất Nhanh & Đẹp Nhờ Ngói Nhựa ...

Fanpage
Đăng ký tư vấn
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất !
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Hotline tư vấn: 0935391495